Wednesday 27 April 2011

27-04-2011 PUNJABI ROMANTIC SMS.... Vgeneration..

(1) ਅਸੀ ਕਦੇ ਬਦਲੇ ਨਹੀ ਪਿਆਰ ਬਦਲ ਗਏ ਨੇ,
ਜਿੰਦਗੀ ਦੇ ਸਾਰੇ ਕਿਰਦਾਰ ਬਦਲ ਗਏ ਨੇ,
ਰੰਬਾ ਹੋਰ ਕੀ ਦਿਖੋਦਾ ਏ ਬਸ ਰੋਕ ਦੇ ਮੇਰੀ ਨਬਜ,
ਆਜ ਸਾਡੇ ਸਾਹਾ ਦੇ ਪਹਿਰੇਦਾਰ ਬਦਲ ਗਏ ਨੇ
*******************************
(2) ਲਿਖਣ ਦਾ ਨਾ ਸੀ ਸ਼ੌਂਕ ਮੈਨੂੰ
ਇੱਕ ਸੋਹਣੇ ਚਿਹਰੇ ਨੇ
ਲਿਖਣ ਦੀ ਆਦਤ ਪਾ ਦਿੱਤੀ
ਦਿਲ ਦੇ ਜਜਬਾਤਾਂ ਨੇ
ਜਹਿਨ ਨੂੰ ਖਿਆਲ ਦਿੱਤੇ
ਹੱਥੀਂ ਕਲਮ ਥਮਾ ਦਿੱਤੀ
ਕਦੇ ਰੁਸਿਆ ਕਦੇ ਮੰਨਿਆ
ਹਰ ਰੋਜ ਫਲਸਫਾ ਨਵਾਂ
ਪੜਾਉਂਦਾ ਗਿਆ
ਗਲਤ ਸਨ ਜਾਂ ਸਹੀ ਸਨ
ਕਲਮ ਚੋਂ ਉਕਰੇ ਹਰਫ ਮੇਰੇ
ਬਸ ਉਹ ਸਲਾਹੁੰਦਾ ਗਿਆ.
*******************
(3) ਸ਼ੌਕ ਨਹੀ ਸੀ ਸਾਨੂੰ ਆਸ਼ਕੀ ਦਾ,
ਹਰਕਤਾ ਉਸ ਦੀਆ ਨੇ ਆਸ਼ਕ ਬਣਾ ਦਿੱਤਾ,
ਆਪਣੇ ਆਪ ਵਿੱਚ ਰਿਹਦਾ ਸੀ ਮਸਤ ਕਦੇ,
ਅੱਜ ਯਾਦਾਂ ਉਹ ਦੀਆਂ ਨੇ ਗਮਾ ਵਿੱਚ ਪਾ ਦਿੱਤਾ,
ਜਿਹੜਾ ਦਾਰੂ ਤੋਂ ਨਫਰਤ ਕਰਦਾ ਸੀ,
ਪੈੱਗ ਓਸ ਦੇ ਬੁੱਲਾ ਨੂੰ ਲਵਾ ਦਿਤਾ
ਨਹੀਂ ਬਿਹਦਾ ਸੀ ਕਦੇ ਸ਼ਰਾਬੀਆ ਵਿੱਚ,
ਪਿਆਰ ਓਸ ਦੇ ਨੇ "ਵੈਲੀ" ਬਣਾ ਦਿੱਤਾ
***************************
(4)ਸੁਪਨਿਆਂ ਦੇ ਸਿਕੰਦਰੋ ਵੇ ਕੁਝ ਹੱਥੀਂ ਕਰਨਾ ਸਿੱਖੋ
ਜੇ ਜਜ਼ਬਾ ਦੁਨੀਆਂ ਜਿੱਤਣ ਦਾ ਤਾਂ ਖੁਦ ਤੋਂ ਹਰਨਾ ਸਿੱਖੋ
ਡੋਬ ਕੇ ਕਾਲੀਆਂ ਰਾਤਾਂ ਨੂੰ ਕੋਈ ਰੌਸ਼ਨੀ ਦੀ ਪਰਭਾਤ ਕਰੋ,
ਜੇ ਸੱਚੀ ਧੀ ਨਾਲ ਪਿਆਰ ਤਾਂ ਪਹਿਲਾਂ ਆਪਣੇ ਘਰੋਂ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਕਰੋ..
*********************************************
(5) ਐਵੇ ਤਾ ਨਹੀ ਕੋਈ ਛਡ ਜਾਂਦਾ ,
ਸ਼ਾਇਦ ਸਾਡੇ ਚ ਕੋਈ ਕਸੂਰ ਹੋਵੇ!
ਕਿਊ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਬੇ-ਵ੍ਫਾ ਕਹੀਏ ,
ਕੀ ਪ੍ਤਾ ਓ ਕਿਨੇ ਮਜਬੂਰ ਹੋਵੇ,
ਬਦਲ ਹਰ ਇਕ ਏਥੇ ,
...ਜਿਹੜਾ ਵਸਦਾ ਥੋੜਾ ਦੂਰ ਹੋਵੇ !
ਕੀ ਪ੍ਤਾ ਕੀ ਹੋਊ ਔਗਣਂ ਲਾਲੀ ਚ ,
ਜਿਹੜਾ ਸਜਨਾ ਨਾ ਕਬੂਲ ਹੋਵੇ,
ਬਾਕੀ ਦੁਖ ਕੋਈ ਜਾਣ ਬੁਝ ਕੇ ਨਹੀ ਦੇ ਜਾਂਦਾ,
ਹੁੰਦਾ ਓਹੀ ਜੋ ਡਾਢੇ ਨੂੰ ਮਨਜੂਰ ਹੋਵੇ
*************************
(6) ਉਸ ਨਾਲ ਯਾਰੀ ਕਦੇ ਨਾ ਲਾਇਉ ਜਿਸਨੂੰ ਆਪਣੇ ਆਪ ਤੇ ਗਰੂਰ ਹੋਵੇ
ਮਾਂ ਬਾਪ ਨੂੰ ਬੁਰਾ ਨਾ ਆਖਿਉ ਭਾਵੇ ਲ*ੱਖ ਉਹਨਾਂ ਦਾ ਕਸੂਰ ਹੋਵੇ
ਰਾਹ ਜਾਂਦੇ ਨੂੰ ਕਦੇ ਦਿਲ ਨਾ ਦਿਉ ਭਾਵੇ ਲੱਖ ਚਿਹਰੇ ਤੇ ਨੂਰ ਹੋਵੇ
ਪਿਆਰ ਸਿਰਫ ਉਥੇ ਕਰਿਉ ਜਿਥੇ ਪਿਆਰ ਨਿਭਾਉਣ ਦਾ ਦਸਤੂਰ ਹੋਵੇ....
*************************************************
(7) ਸੱਚੀ ਸੁਣਾਵਾਂ ਮੈਂ ਸੁਣੋ ਗੱਲ ਮੇਰੀ
ਕਦੀ ਦਿਲੋਂ ਨਾ ਕਿਸੇ ਨਾਲ ਖਾਰ ਕਰੀਏ
ਚਲ ਦੁਸ਼ਮਣ ਵੀ ਜੇ ਘਰ ਆਵੇ
ਬਾਂਹ ਫੜ ਕਦੇ ਨਾ ਬਾਹਰ ਕਰੀਏ
ਸਾਹਮਣੇ ਕਹਿ ਦਈਏ ਹੋਵੇ ਜੋ ਗੱਲ ਕੈਣੀ
ਪਿੱਠ ਪਿੱਛੇ ਨਾ ਕਦੀ ਵੀ ਵਾਰ ਕਰੀਏ
ਯਾਰੀ ਲਾਈ ਏ ਨਿਵੌਣੀ ਜੇ ਹੋਵੇ
ਯਾਰੀ ਵਿਚ ਨਾ ਕਦੇ ਯਾਰ ਮਾਰ ਕਰੀਏ
***************************
(8) ਵੇ ਮੈਂ ਕਦੋਂ ਦੀ ਹਾਂ ਚਾਹੁੰਦੀ ਕਦੀ ਕੀਤਾ ਨਾ ਬਿਆਨ,
ਇੱਕ ਦੂਜੇ ਤੇ ਨਾ ਹੁੰਦਾ ਪਿਆਰ ਵਿੱਚ ਅਹਿਸਾਨ,
ਸਾਰੇ ਮੈਂ ਵਿਸਾਰ ਦਿੱਤੇ ਆਪਣੇ ਪਰਾਏ,
ਦਿਲ ਆਖਦਾ ਏ ਝੱਲਾ ਬੱਸ ਉਹ ਹੀ ਚਾਹੀਦਾ,
ਤੇਰੇ ਨਾਮ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਨਾ ਆਉ ਜੁਬਾਨ ਉੱਤੇ ਕੋਈ,
ਜੇ ਕੋਈ ਪੁੱਛੇ ਮੈਨੂੰ ਦੱਸ ਤੈਨੂੰ ਕੀ ਚਾਹੀਦਾ
********************************
(9) ਗੈਰ ਦੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਦਾ ਇਤਬਾਰ ਆ ਹੀ ਗਿਆ,
ਤਰਫ ਉਸਦੀ ਦੇਖਕੇ ਦਿਲ ਵਿਚ ਖੁਮਾਰ ਆ ਹੀ ਗਿਆ,
ਤੂੰ ਨਹੀਂ ਆਈ ਤਾਂ ਕੀ ਅਸੀਂ ਮਰ ਗਏ,
ਦੋ ਦਿਨ ਤੜਪੇ ਆਖਿਰ ਕਰਾਰ ਆ ਹੀ ਗਿਆ,
ਦਿਲ ਵਿਚ ਸੀ ਖਿਆਲ ਕੇ ਉਹਦੇ ਨਾਲ ਨਾਂ ਬੋਲਾਂਗੇ ਕਦੀ,
ਬੇਵਫਾ ਜਦ ਸਾਹਮਣੇ ਆਈ ਪਿਆਰ ਆ ਹੀ ਗਿਆ,
**********************************
(10) ਮੈਂ ਵੀ ਪਿਆ ਵੱਸ ਇੱਕ ਉੱਚੇ ਮਹਿਲ ਵਾਲੇ ਦੇ,
ਖ਼ਬਰ ਨਾ ਸੀ ਵੱਢ ਮਾਸ ਦਿਲ ਦਾ ਖਵਾਉਣਾ ਪਊ,
ਯਾਦਾਂ ਵਾਲੀ ਕਰ ਪੱਟੀ ਹੁਣ ਬੰਨਦਾ ਹਾਂ ਜ਼ਖਮਾਂ ਨੂੰ,
ਇਹ ਨੈਣ ਦੋ ਨਿਮਾਣੇ ਮੇਰੇ ਨਿੱਤ ਰੋਣਾ ਲੋਚਦੇ ਨੇ.
ਕਾਹਦਾ ਏ ਭਰੋਸਾ ਉੱਚੇ ਮਹਿਲਾਂ ਦਿਆਂ ਮਾਲਕਾਂ ਦਾ,
ਹਰ ਪਲ ਜੋ ਦਿਲਾਂ ਦਿਆਂ ਜੋ ਸੌਦਿਆਂ ਨੂੰ ਲੋਚਦੇ ਨੇ....
***********************************


FROM-VICKY (V-GENERATION)
E-mail-vk4443@gmail.com
mob no-9041256088.

No comments:

Post a Comment