Tuesday 3 May 2011

4-05-2011 PUNJABI ROMANTIC SMS.... Vgeneration..

ਕੁਛ ਅਧੂਰੇ ਖੁਆਬ ਅੱਖੀਆਂ ਚ ਸਜਾ ਕੇ ਚਲੀ ਗਈ,
ਉਹ ਮੇਰੇ ਨਜ਼ਦੀਕ ਆਈ ਤੇ ਮੁਸਕੁਰਾ ਕੇ ਚਲੀ ਗਈ,
ਯਾਦ ਹੈ ਉਹਦੀ ਜੁਦਾਈ ਦਾ ਸਮਾਂ ਜਦੋਂ ਭੀੜ ਚੋਂ,
ਉਹ ਮੇਰਾ ਹੱਥ ਹੌਲੀ ਜਿਹੀ ਦਬਾ ਕੇ ਚਲੀ ਗਈ,
*********************************
ਅੱਲੜ ਉਮਰੇ ਪਿਆਰ ਦੀ ਖੇਡ ਰਚਾੳਣ ਵਾਲੇਆ ਵੇ
ਕਿਵੇ ਭੁਲਾਵਾਂ ......
ਕਿਵੇ ਭੁਲਾਵਾਂ ਤੈਨੂ ਚੇਤੇ ਆੳਣ ਵਾਲੇਆ ਵੇ
ਕੋਠੇ ਉਤੇ ਚੜ ਕੇ ਜਦੋ ਪਤੰਗ ਚੜਾੳਦਾ ਸੀ
ਜਾਣ ਕੇ ਸਾਡੀ ਨਿੰਮ ਉਤੇ ਤੂੰ ਡੋਰ ਫਸਾਉਦਾ ਸੀ
ਡੋਰ ਬਹਾਨੇ ਪਿਆਰ ਦੇ ਪੇਚੇ ਪਾੳਣ ਵਾਲੇਆ ਵੇ
ਕਿਵੇ ਭੁਲਾਵਾਂ .....
ਕਿਵੇ ਭੁਲਾਵਾਂ ਤੈਨੂ ਚੇਤੇ ਆੳਣ ਵਾਲੇਆ ਵੇ...
*****************************
ਓਹਨੇ ਧੋਖਾ ਵੀ ਨਾ ਦਿੱਤਾ,ਓਹਤੋਂ ਵਫਾ ਵੀ ਨਾ ਹੋਈ,
ਅਸੀਂ ਹੋਗੇ ਵੱਖੋ ਵੱਖ,ਜਿੰਦ ਕੱਲੀ ਕੱਲੀ ਰੋਈ,
ਸਾਹਮਣੇ ਬਹਿ ਕੇ ਜੇ ਦੁੱਖ ਕਹਿੰਦੀ ਤੇ ਜ਼ਰ ਅਸੀਂ ਲੈਦੇਂ,
ਓਹਦੇ ਨੈਣਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਮਜਬੂਰੀਆਂ ਨੂੰ ਪੜ ਅਸੀਂ ਲੈਦੇਂ,
ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਸੀ ਦੂਰ ਮੈਥੋਂ ,ਅੱਜ ਬਹੁਤ ਦੂਰ ਹੋਈ,
ਅਸੀਂ ਹੋਗੇ ਵੱਖੋ ਵੱਖ,ਜਿੰਦ ਕੱਲੀ ਕੱਲੀ ਰੋਈ
*****************************
ਤੂੰ ਕਾਲੇ ਚਸ਼ਮੇ ਨਾ ਲਾਹੇ ਤੇ ਮੇਰੀ ਰੀਝ ਰਹੀ ,
ਮੈਂ ਤੇਰੇ ਨੈਣ ਤਾਂ ਕੀ ਤੇਰੇ ਖਾਬ ਤੱਕ ਵੇਖਾਂ ,
ਤੂੰ ਮੈਨੂੰ ਮਿੱਟੀ ਬਣਾਇਆ ਤਾਂ ਇਹ ਅਸੀਸ਼ ਵੀ ਦੇ ,
ਮੈ ਉਗਦੇ ਬੀਜ ਨੂੰ ਖਿੜਦੇ ਗੁਲਾਬ ਤੱਕ ਵੇਖਾ |
******************************
ਪਿਆਰ 'ਚ ਬੇਵਫਾਈ ਕੋਈ ਨਵੀਂ ਗੱਲ ਨਈ
ਲਿਖੀ ਯਾਰ ਦੀ ਜੁਦਾਈ ਕੋਈ ਵੱਖਰੀ ਗੱਲ ਨਈ,
ਜੋ ਜ਼ਿੰਦਗੀ 'ਚ ਹੋਣਾ ਉਸਨੂੰ ਕੋਈ ਰੋਕ ਸਕਦਾ ਨਈ,
ਰੱਬ ਦਾ ਭਾਣਾ ਕੋਈ ਮੋੜ ਸਕਦਾ ਨਈ,
ਹੋਣ ਲੇਖ ਚੰਗੇ ਤਾ ਸਬ ਹੱਕ 'ਚ ਹੁੰਦਾ ਏ,
ਨਹੀਂ ਤਾਂ ਯਾਰੋ ਰੋਣਾ ਈ ਪੱਲੇ ਪੈਦਾਂ ਏ..
*******************************
ਰਾਤੀਂ ਨੀਂਦ ਵਿਚ ਪਤਾ ਨਹੀਂ ਕਿੰਝ ਲਿਆ ਸੀ
ਤੇਰਾ ਨਾਮ ਅਸੀਂ,ਸੁਬਹ ਹੋਈ ਤਾਂ ਹੋ ਗਏ ਸਾਰੇ
ਟੱਬਰ ਵਿਚ ਬਦਨਾਮ ਅਸੀਂ,ਇਸ਼ਕ ਤੇਰੇ ਦੇ ਸਦਕੇ
ਸਾਰੇ ਸ਼ਹਿਰ ਚ ਸਾਡੀ ਚਰਚਾ ਹੈ,ਵਰਨਾ ਕੌਣ ਸਾਨੂੰ ਪੁੱਛਦਾ
ਸੀ ਬੈਠੇ ਸਾਂ ਗੁਮਨਾਮ ਅਸੀਂ,
*******************
ਪਿਆਰ ਕੋਈ ਖੇਡ ਨਹੀਂ ਜਿਸ 'ਚ ਜਿੱਤ ਜਾਂ ਹਾਰ ਹੋਵੇ
ਪਿਆਰ ਕੋਈ ਚੀਜ਼ ਨਹੀਂ ਜੋ ਹਰ ਵੇਲੇ ਤਿਆਰ ਹੋਵੇ
ਪਿਆਰ ਤਾਂ ਉਹ ਹੈ ਜਦੋ ਪਤਾ ਹੈ ਉਸਨੇ ਨਹੀਂ
ਮਿਲਨਾ ਪਰ ਫੇਰ ਵੀ ਉਸ ਦਾ ਹੀ ਇੰਤਜ਼ਾਰ ਹੇਵੇ .
**********************************
ਕਤਲ ਹੁਆ ਮੇਰੇ ਦਿਲ ਕਾ,
ਆਖੋਂ ਮੇ ਸਾਰਾ ਜਹਾਨ ਆ ਗਿਆ,
ਗ਼ਮ ਇਸ ਬਾਤ ਕਾ ਨਹੀ ਕਿ ਕਤਲ ਹੁਆ ਮੇਰੇ ਦਿਲ ਕਾ,
ਗ਼ਮ ਇਸ ਬਾਤ ਕਾ ਹੈ ਕਿ ਕਾਤਿਲੋ ਮੈ ਆਪ ਕਾ ਨਾਮ ਆ ਗਿਆ.....
*********************************************
ਇਸ਼ਕ ਜਿਸ ਪਾਸੇ ਆਪਣੀ ਨਿਗਾਹ ਕਰ ਗਿਆ
ਮਹਿਲ ਹੋਵੇ ਜਾਂ ਕੁੱਲੀ ਤਬਾਹ ਕਰ ਗਿਆ
ਇਸ ਇਸ਼ਕ ਨੇ ਵੱਡੇ-ਵਡੇ ਠੱਗ ਲਏ
ਇਸ ਇਸ਼ਕ ਤੋਂ ਤੌਬਾ ਖੁਦਾ ਕਰ ਗਿਆ
**************************
ਕਰਕੇ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਜ਼ਰਾ ਮੁਹੱਬਤ ਤਾਂ ਦੇਖਦਾ
ਦਿਲ ਚ’ ਮੇਰੇ ਕਿੰਨੀ ਸੀ ਚਾਹਤ ਤਾਂ ਦੇਖਦਾ
ਜਾਣ ਪਿਛੋਂ ਤੇਰੇ ਬੀਤੀ ਕੀ ਦਿਲ ਤੇ ਮੇਰੇ
ਇੱਕ ਬਾਰ ਮੁੜਕੇ ਮੇਰੀ ਹਾਲਤ ਤਾਂ ਦੇਖਦਾ
ਨੈਣੀਂ ਉਡੀਕ ਸੀ ਤੇਰੀ ਮਰ ਜਾਣ ਤੋਂ ਵੀ ਬਾਦ
ਚੁੱਕਕੇ ਜ਼ਰਾ ਕਫਨ ਮੇਰੀ ਸੂਰਤ ਤਾਂ ਦੇਖਦਾ
****************************
ਇਕ ਦੂੱਜੇ ਨੂਂ ਕਲਾਸਂ ਵਿੱਚ ਮੈਸਿੱਜ ਕਰਦੇ ਸੀ,
ਚਿੜੱਕਾ ਪੈਣਂ ਤੋ ਜਿਹੜੇ ਜਮਾਂ ਨਾ ਡਰਦੇ ਸੀ,
ਪਿਰਿਅੱੜ ਕੋਈ ਹੋਰ ਹੁੰਦਾ ਤੇ ਕਿਤਾਬਂ ਕੋਈ ਹੋਰ ਪੱੜ ਰਹੇ ਹੁੰਦੇ ਸੀ,
ਪਿੱਛੇ ਬੈਠ ਕੇ ਸੈਂ ਜਾਦੇਂ ਸੀ ਜਾ ਗਲਾਂ ਮਾਰਦੇ ਸੀ,
ਅੱਜ ਕੱਲੇ ਕੱਲੇ ਹੋ ਕੇ ਯਾਰ ਉਹ ਹੋੰਕੇ ਭਰੱਦੇ ਨੇ,
ਕੋਈ ਤੋੜਾ ਕੋਈ ਜਿਆਦਾਂ ਮਿਸ ਤਾ ਸਾਰੇ ਹੀ ਕਰਦੇ ਆ...
*************************************
ਅਸੀਂ ਜ਼ੁਰਮ ਕਬੂਲੇ ਤੇ ਉਹਨਾਂ ਸਜ਼ਾ ਸੁਣਾਈ
ਪਰ ਮਰਨ ਦਾ ਨਹੀਂ ਸਵਾਦ ਆਇਆ
ਰੱਸਾ ਇਸ਼ਕ ਦਾ ਗਲ ਪਾ ਬੈਠੇ ਆਂ
ਨਾ ਸੱਜਣ ਆਏ ਨਾ ਜਲਾਦ ਆਇਆ
************************
ਸਾਨੂੰ ਛੱਡ ਜਾ ਕੱਲੇ੍ ਵੇ
ਥੋੜਾ ਰੋ ਲੈਣ ਦੇ,
ਸ਼ਇਦ ਆ ਜਾਵੇ ਤੇਰਾ ਸੁਪਨਾ
ਵੇ ਥੋੜਾ ਸੋ ਲੈਣ ਦੇ,
ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਤਾ ਤੇਰੇ ਪਿਆਰ ਬੇਗੈਰ ਕੱਟਣੀ
ਸਾਨੂੰ ਸੁਪਨੇ 'ਚ ਤਾ ਆਪਣਾ ਹੋ ਲੈਣ ਦੇ...
**************************
ਹੁਣ ਤੇਰੀ ਯਾਦ ਨੂੰ ਜਿਸਮ ਦੇ ਕਿਹੜੇ ਹਿੱਸੇ 'ਚ ਲੁਕੋਵਾਂਗਾ ਮੈਂ,
ਅੱਖਾਂ ਚੁੱਪ ਹੋਣਗੀਆਂ ਪਰ ਅੰਦਰੋਂ ਬਹੁਤ ਰੋਵਾਂਗਾ ਮੈਂ.
ਇੱਕ ਸਮੇਂ ਰੂਹਾਂ ਵਿਚਕਾਰ ਜਿਸਮਾਂ ਦੀ ਕੰਧ ਵੀ ਨਹੀਂ ਰਹੀ ਸੀ,
ਸੋਚਦਾ ਸੀ ਇਸਤੋਂ ਜਿਆਦਾ ਹੋਰ ਕੀ ਤੇਰੇ ਕਰੀਬ ਹੋਵਾਂਗਾ ਮੈਂ.
ਯਾਰਾ,ਉਡੀਕਾਂ ਨੇ ਕਦੋਂ ਪਰਵਾਹ ਕੀਤੀ ਹੈ ਉਮਰਾਂ ਦੀ,
ਜਦੋਂ ਤੀਕ ਨਹੀਂ ਪਰਤੇਂਗਾ ਤੇਰੇ ਰਾਹ 'ਚ ਖਲੋਵਾਂਗਾ ਮੈਂ.
ਤੇਰਾ ਮਾਸੂਮ ਚਿਹਰਾ,ਤੇਰੇ ਜ਼ਜਬਾਤ,ਤੇਰੇ ਖਾਬ ਤੇ ਤੇਰੀ ਯਾਦ,
ਇਹਨਾਂ ਚੇਤਿਆਂ ਦੀ ਕਟਾਰ ਨੂੰ ਪਲ ਪਲ ਅੱਖਾਂ 'ਚ ਖੁਭੋਵਾਂਗਾ ਮੈਂ.
ਅਜੇ ਤੱਕ ਹੋਣਗੇ ਨਿਸ਼ਾਨ ਮੇਰੇ ਗੁਨਾਹਾਂ ਦੇ ਤੇਰੇ ਬਦਨ ਤੇ,
ਜੇ ਮਿਲਿਆ ਤਾਂ ਜਰੂਰ ਆਪਣੇ ਹੰਝੂਆਂ ਨਾਲ ਧੋਵਾਂਗਾ ਮੈਂ.
*************************************


FROM-VICKY (V-GENERATION)
E-mail-vk4443@gmail.com
mob no-9041733080.

No comments:

Post a Comment